Ads 468x60px

ท่าอุเทนเมืองธรรมมะ พระธาตุสูงงาม แม่น้ำสองสี ไดโนเสาร์ล้านปี ประเพณีไทญ้อ

วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561

รวบหนุ่มใหญ่รามราชพร้อมยาบ้านับสิบ


เมื่อ 27 มี.ค.61 ภายใต้การอำนวยการของ นายสมชาย วิทย์ดำรงค์ ผวจ.นพ./ผอ.รมน.จว.น.พ.,นายประทีป ฤทธิกุล รอง ผวจ.นพ.,นายดำรงค์ สิริวิชย อิ่มวิเศษ รอง ผวจ.นพ.,พ.อ.ชัยพฤกษ์ กองสมบัติ รอง ผอ.รมน.จว.น.พ.(ท),นายธวัชชัย แท้เที่ยง ปลัดจังหวัดนครพนม และ และนายนิติปกรณ์ แสงสุวรรณ ป้องกันจังหวัดนครพนมได้สั่งการให้ดำเนินการปราบปรามผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ จ.นครพนม


ชุดจับกุมประกอบด้วย  จนท.ชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติดและสิ่งผิดกฏหมายในพื้นที่ จ.นครพนมร่วมบูรณาการกับ จนท.ร้อย อส.จ.นพ.ที่ 1 ร่วมกันจับกุม ผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า  1 ราย คือ นายภควัฒณ์(แหล้) ภูชุม อายุ 38 ปี ที่อยู่ 72 ม.14 บ.รามราช ต.รามราช อ.ท่าอุเทน


ของกลาง  คือ ยาบ้า จำนวน 15 เม็ด ผลการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายเป็นบวก(พบเสพ) จับกุมได้บริบริเวณทุ่งนาติดสระน้ำ ระหว่างเส้นทางถนนลูกรัง บ.รามราช-บ.หนองเดิ่น เขตพื้นที่ บ.รามราช ม.17 ต.รามราช อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม


ซึ่งชรต.204 กอ.รมน.จว.น.พ.ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่ากลุ่ม ผู้ค้า,ผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่ บ./ต.รามราช อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม มักจะใช้เส้นทางระหว่าง บ.รามราช-หนองเดิ่น และเส้นทางสาธารณะใกล้เคียงลำเลียง ซื้อ-ขาย ยาเสพติดกันอย่างเป็นประจำ จึงรายงานให้ผู้บังคับชาทราบ


จากนั้นได้รับคำสั่งให้ออกดำเนินการตรวจตรา ลว.จนสามารถจับกุม ผตห.ตามวัน เวลา ดังกล่าวได้ จำนวน 1 ราย จากนี้นำตัวทำบันทึกส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ขอบพระคุณที่มาข่าวจาก
กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครพนม