Ads 468x60px

ท่าอุเทนเมืองธรรมมะ พระธาตุสูงงาม แม่น้ำสองสี ไดโนเสาร์ล้านปี ประเพณีไทญ้อ

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2561

หนุ่มบิ๊กไบก์ซิ่งชนเสาป้ายบอกทางดับคาที่


เวลา 03.50 น. วันที่ 5 มี.ค. ร.ต.อ.พะยุง ศรีโฮง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม จ.นครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุจยย.เสียหลักแหกโค้ง มีผู้เสียชีวิต บนถนนทางหลวงหมายเลข 2033 สายหนองญาติ-นาแก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.นครพนม เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาล ต.หนองญาติ กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม และกู้ภัยนครพนม

 ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ฝั่งขาออกตำบลดังกล่าว เป็นโค้งหักศอกเยื้องวัดป่าหนองญาติ หมู่ 2 พบจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นนินจา สีแดงดำ ทะเบียน 1 กผ 3441 ขอนแก่น ล้มคว่ำริมไหล่ทาง นอกจากนี้ยังพบเสาปูนสะท้อนแสง และสัญลักษณ์บอกทางหักโค่น ใกล้กันศพนายเทวฤทธิ์ โพธิ์ภา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 บ้านดอนแดง หมู่ 15 ต.คำเตย อ.เมือง จ.นครพนม เสียชีวิตนอนเสียชีวิตบนถนน
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายเทวฤทธิ์ ขี่จยย. ไปเที่ยวในตัวเมือง โดยขณะมุ่งหน้ากลับบ้านที่บ้านดอนแดง ต.คำเตย รถที่เร่งเครื่องวิ่งมาด้วยความเร็วสูง เกิดเสียหลักก่อนพุ่งชนเสาปูนสะท้อนแสง ล้มคว่ำเสียชีวิตคาที่

 อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป หลังเกิดเหตุเพื่อนผู้เสียชีวิตที่มาเที่ยวด้วยกันเดินทางมาถถึงที่เกิดเหตุ พร้อมเล่าว่า หลังจากไปเที่ยวดื่มกันในตัวเมือง ก่อนขี่จยย.มาจอด และเถียงกันบริเวณหน้าร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่งที่ ต.หนองญาติ โดยตนอาสาจะขับจยย.ให้ เกรงว่าจะได้รับเกิดอุบัติเหตุ แต่ผู้ตายไม่ยอมจะขอขับกลับบ้านเอง และทิ้งเพื่อนให้เดินกลับ กระทั่งเดินมาถึงจุดเกิดเหตุพบว่า นายเทวฤทธิ์เสียชีวิตแล้ว จึงนั่งเฝ้าศพร่ำไห้อย่างเศร้าสลด

ขอบพระคุณที่มาจาก ข่าวสด